Máy bay không nổ trên không nhưng chưa rõ tại sao mất tích?

Thứ Ba, 11/03/2014, 12:41
Một nguồn tin khác chia sẻ: Máy bay khi mất tích được xác định đang bay ở độ cao hơn 10.000m. Sau hơn 3 ngày tìm kiếm vẫn không thấy dấu vết nào là mảnh vỡ của máy bay nên giả thiết máy bay nổ trên không là không có cơ sở.

Về dấu hiệu máy bay bị tấn công, Sở Chỉ huy tìm kiếm cứu nạn hàng không cho hay, thông tin cơ quan điều tra của các nước trao đổi chưa tìm thấy nhiều bằng chứng, tuy nhiên cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục làm rõ và không bỏ sót bất cứ chi tiết nào liên quan đến chiếc máy bay này.

Trước đó, Chiếc Boeing 777 đã biến mất khỏi màn hình radar chỉ sau 40 phút cất cánh từ sân bay quốc tế ở Kuala Lumpur đi Bắc Kinh vào sáng 8/3. Cho đến nay, tung tích của chiếc máy bay này vẫn còn đang là điều bí ẩn.

Theo các chuyên gia, đã 72 tiếng đồng hồ trôi qua, máy bay chắc chắn đã hết nhiên liệu, khả năng chiếc Boeing777 đã đáp xuống một sân bay khác là không thể xảy ra. Với mỗi giờ trôi qua, dường như hy vọng của mọi người về một phép màu lại càng trở nên mờ nhạt. Sự biến mất đột ngột của chiếc Boeing777 - loại máy bay dân dụng an toàn nhất trong lịch sử hàng không thế giới, được các chuyên gia hàng không đánh giá là thảm họa “hiếm gặp”

Thanh Huyền
.
.
.