Mâu thuẫn tình cảm châm xăng đốt phòng trọ, 2 người tử vong

Thứ Ba, 06/09/2016, 15:01
Mâu thuẫn tình cảm Hoàng mang theo can xăng 5 lít khóa trái cửa phòng châm lửa đốt. Cả 2 bị bỏng nặng và đã tử vong trong bệnh viện...

Liên quan đến vụ đốt phòng trọ khiến 2 người bị bỏng nặng vào ngày 31-8 tại đường HT23, phường Hiệp Thành, quận 12, TP Hồ Chí Minh mà báo CAND đã thông tin, ngày 6-9, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Quân y 175 cho biết, sau nhiều ngày tận tình cứu chữa nhưng do vết phỏng quá nặng, 2 nạn nhân là Phan Thị Kim Tiên (38 tuổi) và Trần Thanh Hoàng (46 tuổi) đã tử vong. Nạn nhân Tiên sốc bỏng toàn thân đến 90% riêng Hoàng bị bỏng 80% cơ thể.

Hiện trường nơi xảy ra vụ dùng xăng giải quyết mâu thuẫn khiến 2 người tử vong

Theo điều tra ban đầu do mâu thuẫn tình cảm, khoảng 12h30’ ngày 31-8, Hoàng mua can xăng loại 5 lít về phòng trọ sau đó khóa trái cửa chế xăng ra và châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng phát gây ra tiếng nổ lớn và cháy toàn thân Hoàng và Tiên. Người dân đã dùng xà beng, búa phá cửa phòng trọ đưa 2 người vào bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong.

Hoàng và chị Tiên đều đã có gia đình riêng nhưng đã chia tay nên về ở với nhau như vợ được khoảng 2 năm nay. Trong thời gian sống với nhau giữa 2 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Hoàng ghen tuông. 

Khoảng 2 tháng trước Hoàng và Tiên dời về nhà trọ trên đường HT23 để buôn bán cà phê hủ tíu. Trước khi vụ việc xảy ra khoảng 3 ngày giữa 2 người tiếp tục mâu thuẫn và Hoàng bỏ đi sau gây ra vụ việc trên.

Nghinh Phong
.
.
.