Mâu thuẫn, học sinh lớp 9 truy đuổi, đâm chết bạn

Thứ Ba, 04/11/2014, 06:15
Chỉ vì xảy ra mâu thuẫn trong giờ ra chơi, Bằng rút con dao thủ sẵn trong cặp ra đâm một nhát vào cổ Đức. Bị đâm, Đức bỏ chạy xuống cầu thang để trốn thì bị Bằng đuổi theo đâm thêm một nhát vào ngực. Được thầy cô trong trường đưa đi cấp cứu nhưng Đức đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Vụ án mạng thương tâm trên xảy ra vào khoảng 9h30 sáng nay (3/11), tại Trường THCS Võ Thị Sáu (xã Hòa An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk). Nạn nhân được xác định là em Lê Hoàng Đức (15 tuổi, học sinh lớp 9B).

Hiện trường nơi xảy vụ truy sát khiến 1 học sinh lớp 9 thiệt mạng.

Theo một số thầy cô cho biết, vụ việc đáng tiếc trên xảy ra tại tầng 2 của nhà trường sau khi kết thúc 2 tiết học của buổi học đầu tuần. Trong lúc các học sinh nghỉ giải lao, chuẩn bị vào tiết học thứ 3 thì giữa em Phan Chí Bằng (14 tuổi, học sinh lớp 9D) và em Lê Hoàng Đức xảy ra xô xát. Trong lúc xô xát, Bằng rút một con dao Thái Lan thủ sẵn trong cặp ra đâm một nhát vào cổ Đức. Bị đâm quá bất ngờ, Đức bỏ chạy đến chân cầu thang để trốn thì Bằng đuổi kịp. Một tay đè Đức xuống nền nhà, một tay cầm dao Bằng đâm thêm một nhát nữa vào ngực nạn nhân. Đức vùng dậy chạy ra đến giữa sân trường thì gục ngã.

Trường THCS Võ Thị Sáu, nơi xảy ra vụ việc đáng tiếc.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các thầy cô trong trường đã nhanh chóng đưa Đức đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Krông Pắk, nhưng Đức đã tử vong sau đó do vết thương quá nặng.

Theo thầy Nguyễn Văn Sang, Hiệu trưởng trường THCS Võ Thị Sáu cho biết, Bằng là học sinh có học lực yếu, hạnh kiểm trung bình. Tháng 9 vừa rồi, Bằng mới chuyển từ trường THCS ở xã Ea Hier đến trường Võ Thị Sáu. “Sự việc xảy ra quá nhanh, đây là điều đáng tiếc với nhà trường”.

Gia đình em Đức đang chuẩn bị tổ chức tang lễ.

Sau khi nhận được tin báo, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH phối hợp Phòng Khoa học hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Chiều cùng ngày, Phan Chí Bằng cũng đã bị Cơ quan CSĐT tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra

Văn Thành
.
.
.