Mất mạng vì nghỉ cùng rắn hổ đất

Thứ Tư, 26/02/2014, 16:53
Ngày 26/2, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TP Cần Thơ cho biết, đã bàn giao thi thể người đàn ông 52 bị rắn cắn trong nhà nghỉ cho gia đình an táng.

Trước đó, khoảng 5h ngày 25/2, người nhà nghe ông Nguyễn Sơn Đỉnh (52 tuổi, ngụ phường 4, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) gọi điện thoại với giọng thoảng thốt nói bị rắn cắn, rồi cúp máy. Sau đó, gia đình gọi lại nhưng không thấy ông Đỉnh bắt máy. Sử dụng phương pháp định vị trên điện thoại, người nhà phát hiện ông Đỉnh đang ở trong nhà nghỉ Ngọc Hương (phường Hưng Phú (quận Cái Răng, TP Cần Thơ) nên báo cơ quan Công an.

Tiến hành kiểm tra nhà nghỉ, lực lượng Công an phát hiện ông Đỉnh đã chết, trên gót chân có dấu vết bị rắn cắn. Con rắn hổ đất (còn sống) nặng khoảng 1kg, dài 1,4kg trong phòng trọ cũng bị lực lượng chức năng xử lý.

Qua xác minh, tối 24/2, ông Đỉnh có đến thuê phòng trọ ngủ qua đêm và mang theo một con rắn hổ đất (còn sống) đựng trong túi. Có thể con rắn đã chui ra ngoài và cắn chết nạn nhân. Gia đình từ chối khám nghiệm tử thi, cơ quan Công an đã bàn giao thi thể đưa về nhà an táng

Văn Vĩnh
.
.
.