Quá sướng khi xem U23 Việt Nam hạ Qatar, người đàn ông bỏ quên 65 triệu đồng

Thứ Năm, 25/01/2018, 17:40
May mắn toàn bộ số tiền trên được nhân viên ngân hàng phát hiện bảo quản nguyên vẹn trả lại cho chủ nhân…

Sự việc hy hữu xảy ra ngân hàng Agribank chi nhánh Hải An (Hải Phòng) vào chiều ngày 23 – 1, đúng thời điểm diễn ra trận bán kết giữa đội tuyển  U23 Việt Nam với Quarta.

Đại diện ngân hàng Agribank chi nhánh Hải An cho biết, vào cuối ngày giao dịch, chị Đỗ Thị Mỹ Hạnh, giao dịch viên đã phát hiện một túi nilon màu đen. Kiểm tra phát hiện trong túi có 65 triệu đồng, chị Hạnh đã báo cáo lãnh đạo để tiến hành lập biên bản, niêm phong tài sản.

Số tiền 65 triệu đồng được phát hiện bỏ quên tại khu vực giao dịch 

Do lượng số lượng khách hàng đến giao dịch rất đông nên khó xác định được ai là người đã bỏ quên túi tiền. Ngân hàng Agribank chi nhánh Hải An đã phải trích xuất hình ảnh từ camera an ninh, qua đó phát hiện số tiền trên có thể là của ông Đào Văn Huy (ở số 48 đường An Khê, phường Đằng Lâm, cùng Hải An). 

Sau khi tiến hành thêm một số thủ tục khác, ngân hàng xác định chủ nhân của số tiền 65 triệu đồng là ông Đào Văn Huy, đã lập tức liên hệ với khách hàng để giao trả tài sản cho khách.

Ông Huy cho biết, khi đến ngân hàng đúng vào giờ bóng đá, do vội về xem nên hoàn thành giao dịch ông đứng dậy về luôn mà quên không cầm về túi tiền mang theo. 

Xem xong trận bóng đá do quá vui mừng với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, ông Huy vẫn không biết mình để quên tiền. Đến chiều tối cùng ngày, sau khi về nhà, ông Huy bất ngờ nhận được điện thoại từ Giám đốc Agribank chi nhánh Hải An mời tới nhận lại tài sản mới giật mình nhớ ra.

Ông Đào Văn Huy vui mừng nhận lại toàn bộ số tiền bỏ quên
V.Huy
.
.
.