Lửa thiêu rụi kho kho vải của Công ty dệt ChoongNam

Thứ Ba, 31/03/2020, 12:58
Sáng ngày 31/3 Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Đồng Nai khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy tại Công ty dệt ChoongNam Việt Nam ở huyện Nhơn Trạch...

Khoảng 20h30 tối 30/3, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại kho vải của công ty dệt ChoongNam Việt Nam. Trong chốc lát lửa đã bao trùm cả khu chứa vải rồi lan sang Công ty TNHH Seo Incheon Việt Nam đang thuê nhà xưởng bên cạnh. 

Dù lực lượng bảo vệ đã dùng hệ thống PCCC tại chỗ dập lửa nhưng bất thành vì ngọn lửa cháy quá lớn trong kho chứa vật liệu dễ cháy. Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Đồng Nai đã huy động 3 xe chữa cháy cùng 20 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường kết hợp với lực lượng PCCC tại chỗ của công ty và Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an huyện Nhơn Trạch cùng lực lượng hỗ trợ của Công ty Hualon Corporation Việt Nam khống chế đám cháy, ngăn cháy lan. 

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày vụ cháy mới được dập tắt. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiệu rụi toàn bộ nhà xưởng và tài sản bên trong. 


Ngọc Sơn
.
.
.