Lời cảm ơn

Thứ Tư, 05/08/2015, 09:46
Qua Báo Công an nhân dân, gia đình chúng tôi xin gửi lời biết ơn chân thành đến các y bác sỹ ở Bệnh viện Y học cổ truyền - Bộ Công an nói chung, ở Khoa Điều trị tích cực nói riêng, đặc biệt là Đại tá, TS.BS Quách Hữu Trung – Phó Giám đốc, TS.BS Nguyễn Thanh Hải – Trưởng khoa Điều trị tích cực và toàn thể các y, bác sỹ của khoa.

Ngày 7/7, cha tôi là Tô Hoàng Di, 85 tuổi, trú tại khu tập thể Thanh Xuân Bắc, Hà Nội bị xuất huyết não tại nhà và được đưa tới cấp cứu tại Khoa điều trị tích cực Bệnh viện Y học cổ truyền - Bộ Công an.

Kết quả chẩn đoán lâm sàng và kết quả chụp cắt lớp não cho thấy tình trạng bệnh của cha tôi rất nặng: bị xuất huyết não diện rộng, kèm theo viêm phổi cấp. Trong khi đó, cha tôi lại già yếu, sức đề kháng kém, khả năng phục hồi cũng kém. Gia đình tôi đã có những thời điểm rất bi quan.

Tuy nhiên, nhờ trình độ chuyên môn giỏi và tinh thần phục vụ hết lòng vì người bệnh của các y, bác sỹ tại Khoa Điều trị tích cực mà sau gần 1 tháng điều trị, cha tôi đã được cứu sống, hiện hoàn toàn bình phục về thần kinh, khỏi viêm phổi.

Qua Báo Công an nhân dân, gia đình chúng tôi xin gửi lời biết ơn chân thành đến các y bác sỹ ở Bệnh viện Y học cổ truyền - Bộ Công an nói chung, ở Khoa Điều trị tích cực nói riêng, đặc biệt là Đại tá, TS.BS Quách Hữu Trung – Phó Giám đốc, TS.BS Nguyễn Thanh Hải – Trưởng khoa Điều trị tích cực và toàn thể các y, bác sỹ của khoa. Các đồng chí xứng đáng là những chiến sỹ - bác sỹ Công an hết lòng vì nhân dân!

Thay mặt gia đình:

Con trai Tô Ngọc Doanh (Bộ Kế hoạch và Đầu tư)

.
.
.