Lật xe du lịch ở Campuchia, 1 người Việt tử vong

Thứ Hai, 09/07/2012, 17:58
Vào lúc 8h30 ngày 7/7/2012, chiếc xe du lịch mang chở hơn 40 du khách đang trên đường (thuộc địa phận Xiêm Riệp) tham quan các danh thắng của nước bạn Campuchia đã bất ngờ đụng phải một con trâu đang băng qua đường làm xe bị lật ngang. Tai nạn bất ngờ đã khiến nhiều du khách trên xe bị thương nặng, trong đó có một du khách nam quê ở Ninh Thuận đã tử vong ngay tại chỗ.

BS.CKII Phạm Trí Dũng, Trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, khoảng 23 giờ đêm ngày 7/7/2012 Bệnh viện Chợ Rẫy đã tiếp nhận 9 bệnh nhân trong vụ tai nạn này. Hầu hết các bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bị chấn thương đầu, mặt và tay chân ở các mức độ nặng nhẹ khác nhau.

Các bệnh nhân cho biết, sau khi xảy ra tai nạn, các nạn nhân đã được sơ cứu tại chỗ ở một trạm xá, rồi đưa tới bệnh viện Xiêm Riệp, sau đó họ được bệnh viện này đưa tới khu vực biên giới, tại đây xe cấp cứu của Bệnh viện 115 nhanh chóng đưa họ về Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Bé Vũ Trần Thảo Vy đang được điều trị tại BV Chợ Rẫy .

Sau khi được chữa trị, năm trong số chín bệnh nhân đã được cho về do chấn thương không nghiêm trọng. Hiện các nạn nhân còn lại đều nằm điều trị ở khoa Chấn thương chỉnh hình, nạn nhân bị chấn thương nặng nhất là bé gái tên Vũ Trần Thảo Vy (7 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM) bị thương khá nặng bị dập nát ở cánh cẳng bàn tay phải, trật hở khớp khuỷu chân phải… Du khách nam tử vong là anh Nguyễn Trọng Hà (38 tuổi quê ở Ninh Thuận).

Được biết, chiếc xe du lịch 50 chỗ ngồi này chở theo du khách của nhiều hãng du lịch trong nước gộp lại thành đoàn

P.L.
.
.
.