Lật thuyền thúng trên biển, một ngư dân mất tích

Thứ Ba, 23/02/2016, 08:48
24h ngày 21-2, do gặp sóng to gió lớn, thuyền thúng chở ông Hạnh và ông Đông bị sóng đánh lật úp khiến ông Hạnh bị cuốn trôi mất tích.


Đến chiều 22-2, ngư dân Lê Văn Hạnh bị mất tích trên biển, thuộc xã Bình Nam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam vẫn chưa được tìm thấy.

Khoảng 20h ngày 21-2, ông Hạnh cùng 3 ngư dân, gồm: Mai Văn Đông, Mai Văn Tư và Phạm Văn Tám, cùng trú xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam, đi trên tàu cá QNa 005.06 ra vùng biển Bình Nam khai thác tôm.

Khi đến địa điểm đã chọn, họ chia làm 2 tổ xuống thuyền thúng để đánh bắt tôm, trong đó ông Hạnh và ông Đông đi một thuyền, ông Tư và ông Tám đi một thuyền. Đến 24h cùng ngày, do gặp sóng to gió lớn, thuyền ông Hạnh và ông Đông bị sóng đánh lật úp khiến ông Hạnh bị cuốn trôi mất tích, ông Đông gắng sức bơi vào bờ, được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu tại Trạm Y tế xã Bình Nam. Riêng ông Tư và ông Tám sau khi phát hiện sự việc đã nhanh chóng chèo thuyền tìm kiếm ông Hạnh, song không tìm thấy.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và Đồn Biên phòng Bình Minh đã huy động ngư dân địa phương dùng hàng chục tàu, thuyền cùng với những vật dụng như lưỡi câu, lưới để tìm kiếm ông Hạnh, đồng thời lập thùng quyên góp giúp đỡ nạn nhân xấu số.

N.Thi
.
.
.