Ba người tử vong trong chòi tôm nghi trúng độc

Thứ Sáu, 25/09/2020, 16:42
Ngày 25/9, Công an tỉnh Bến Tre thông tin về vụ phát hiện 3 người tử vong trong chòi nuôi tôm ở xã Thạnh Trị (huyện Bình Đại).

Nạn nhân được xác định gồm: chị Nguyễn Thị Kim Liên (SN 1980, xã Thạnh Trị, huyện Bình Đại), Nguyễn Minh Phương Thùy (SN 2004, là con ruột của chị Liên, ĐKTT: quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh) và Nguyễn Thành Luân (SN 1987, chồng sau của chị Liên, ĐKTT: xã Tân Thiềng, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre).

Căn chòi tôm - nơi xảy ra vụ việc.

Vào sáng 22/9, một người hàng xóm sang chòi canh tôm nơi chị Liên và anh Luân sinh sống (xã Thạnh Trị, huyện Bình Đại) gọi nhưng không thấy ai trả lời nên đã bước vào trong thì phát hiện chị Liên, anh Luân và em Thùy đang nằm bất động trên sàn gỗ. Sự việc được trình báo đến cơ quan chức năng. 

Nhận được tin báo, Công an huyện Bình Đại và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bến Tre nhanh chóng có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Kết quả ban đầu được xác định cả 3 nạn nhân tử vong có dấu hiệu trúng độc. 

Qua xác minh ban đầu nguyên nhân xảy ra sự việc thương tâm trên có thể là do buồn phiền gia đình và không có dấu hiệu tội phạm. Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.


Trần Lĩnh - Phúc Minh
.
.
.