Mâu thuẫn, chồng bắn chết vợ rồi tự sát

Thứ Tư, 18/04/2018, 18:57
Thường xuyên rượu chè, không tu chí làm ăn nên vợ chồng anh Vạn thường xảy ra mâu thuẫn. Sáng 18-4, hai vợ chồng to tiếng với nhau, anh Vạn đã dùng súng bắn chị Liềm rồi tự sát.

Chiều 18-4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hoá đã kết thúc khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân hai người chết bất thường tại bản Piềng Tặt, xã Mường Chanh, huyện Mường Lát.

Trước đó, người dân ở bản Piềng Tặt bất ngờ nghe tiếng súng nổ tại nhà anh Phạm Văn Vạn, 42 tuổi và chị Lò Thị Liềm, 38 tuổi, trú bản Piềng Tặt nên đã chạy sang và phát hiện vợ chồng anh Vạn tử vong, bên cạnh có một khẩu súng kíp. Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng sơ bộ xác định anh Vạn đã sử dụng súng bắn chết vợ sau đó tự sát.

Được biết, nguyên nhân của vụ việc trên là do anh Vạn thường xuyên rượu chè, không tu chí làm ăn nên vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Chính vì vậy, sáng 18-4, hai vợ chồng có to tiếng với nhau, anh Vạn đã dùng súng bắn chị Liềm rồi tự sát. 

Hai vợ chồng anh Vạn có 3 người con, hai con lớn đã lập ra đình và đã ở riêng, cháu bé nhất mới 3 tuổi đang ở với bố mẹ.

P.A.
.
.
.