Cháy khu nhà trọ dưới chân cầu Bình Lợi

Thứ Sáu, 07/09/2018, 16:24
Đám cháy bùng phát vào giữa trưa tại dãy phòng trọ của những người lao động khiến nhiều người lâm vào cảnh màn trời chiếu đất...

Khoảng 13h30’ ngày 7-9, đám cháy bùng phát tại dãy nhà trọ trên đường Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh, TP Hồ CHí Minh, đoạn dưới chân cầu Bình Lợi.

Đám cháy bùng phát dữ dội
Xe cứu hỏa được huy động đến hiện trường

Dãy nhà trọ này được thiết kế tường gạch, mái tôn và các vật liệu dễ cháy nên sau khi ngọn lửa bùng phát đám cháy đã lan rộng. Nhiều người sống trong dãy nhà trọ này hô hào di dời tài sản ra ngoài để tránh cháy lan và dùng nước, bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành.

Các chiến sĩ triển khai công tác dập lửa
Vụ cháy trong hẻm sâu nên xe chữa cháy không thể tiếp cận hiện trường
Dãy nhà trọ bị cháy và đổ sập

Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh đã điều động 7 xe chữa cháy chuyên dụng và hàng chục CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Do đám cháy quá lớn lại nằm trong hẻm sâu nên các chiến sĩ phải nối vòi rồng, tận dụng các nhà kế bên để đưa nước lên cao triển khai dập lửa. 

Nhiều người hiếu kỳ đã đứng trên cầu Bình Lợi theo dõi chữa cháy khiến giao thông ùn ứ. Các tổ CSGT được điều động đến hiện trường để phân luồng, giải tán đám đông.

CSGT giải tán đám đông tụ tập trên cầu Bình Lợi

Đến 14h cùng ngày đám cháy cơ bản được khống chế nhưng các tổ PCCC vẫn ở lại hiện trường để đề phòng đám cháy bùng phát trở lại.


Hàn Phi
.
.
.