Lại vớt được xác dưới chân cầu Bình Lợi

Thứ Tư, 13/05/2009, 12:03
Xác chết trôi sông thứ 4 từ đầu năm đến nay được ông Chúc phát hiện tại chân cầu Bình Lợi là một người đàn ông khoảng 30-35 tuổi.
>> Hai xác chết cột chặt nhau dạt vào chân cầu

Khoảng 7h ngày 13/5, trong lúc chuẩn bị chèo ghe đi kiểm tra phao phân luồng trên sông Sài Gòn, ông Nguyễn Văn Chúc (53 tuổi, người chuyên vớt xác trên sông Sài Gòn) phát hiện một thi thể trôi trên sông.

Nạn nhân là nam khoảng 30-35 tuổi người đã trương phình. Nạn nhân mặc áo sơ mi hai túi màu xanh, quần kaki xám trôi từ hướng cầu Bình Triệu về cầu Bình Lợi. Ông Chúc đã kéo xác chết này về phía bãi đất trống thuộc phường 13, quận Bình Thạnh.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường 13 đã có mặt tại hiện trường lập biên bản và tiến hành xác minh danh tính nạn nhân. Đến 9h cùng ngày nạn nhân được Công ty vệ sinh môi trường TP đưa về nhà xác.

Đưa thi thể nạn nhân về nhà xác.

Được biết, đây là xác chết trôi sông thứ 4 từ đầu năm đến nay được ông Chúc phát hiện và kéo vào bờ giao cho Công an phường xử lý.

Ngoài ra, ông Chúc  còn cứu được hai thanh niên dưới sông trong đó có một người bị trượt té và một người nhảy cầu tử tự thoát chết

Minh Đức
.
.
.