Lái Nouvo “điên”gây tai nạn nghiêm trọng

Thứ Năm, 22/10/2009, 11:30
Sau khi gây tai nạn cho khiến 2 người bị thương nặng, xe Nouvo tiếp tục lạng lách gần 50m sau đó mới đâm vào thùng rác bên đường đổ xuống. Hậu quả, người thanh niên điều khiển xe Nouvo bị thương nặng.

Một thanh niên chừng 25 tuổi lái xe hiệu Nouvo chạy trên đường Điện Biên Phủ (Thanh Khê, Đà Nẵng) với tốc độ rất cao đã gây ra vụ TNGT nghiêm trọng, khiến 3 người bị thương rất nặng, trong đó một người trong tình trạng nguy kịch.

Theo đó, vào khoảng 19h45' ngày 20/10, trước số nhà 678 đường Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, xe Nouvo mang BKS 76X2-2989 do một thanh niên điều khiển (chưa xác định được danh tính) chạy từ hướng Siêu thị Đà Nẵng về ngã ba Huế với tốc độ rất cao đã đâm vào phía sau môtô mang BKS 43H8-2696 do một thanh niên cũng chưa rõ ranh tính chở sau là chị Lê Thị Kim Trang (25 tuổi), trú phường An Khê, quận Thanh Khê (người thanh niên điều khiển xe máy BKS 43H8-2696 được xác định là bạn cùng cơ quan với chị Trang) khiến môtô bị đổ xuống đường, cả hai người bị thương nặng.

Sau khi gây tai nạn cho chị Trang và bạn, xe Nouvo tiếp tục lạng lách gần 50m sau đó mới đâm vào thùng rác bên đường đổ xuống.

Hậu quả, người thanh niên điều khiển xe Nouvo bị thương rất nặng, chiếc mũ bảo hiểm của nạn nhân vỡ vụn, xe máy bị hư hỏng nặng.

Trước đó vài phút, trên đoạn đường Điện Biên Phủ, nhiều người dân phát hiện người thanh niên đi xe Nouvo chạy với tốc độ cao, sợ gây tai nạn cho người khác nên nhiều người đã la lớn. Nhưng người thanh niên này không nghe mà tiếp tục chạy nhanh sau đó gây ra vụ tai nạn nói trên... Vụ việc đang được Công an tiếp tục điều tra làm rõ...

Ng.Hà
.
.
.