Kịp thời dập tắt đám cháy giữa trung tâm thành phố

Thứ Ba, 18/03/2014, 21:07
Khoảng 19h ngày 18/3, đám cháy bùng phát tại một căn phòng trên sân thượng căn nhà 3 tầng lầu số 15B/60 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

Ngọn lửa bùng phát khiến toàn bộ khu vực trong hẻm 15B bị tắt điện làm hàng trăm người dân, thực khách từ các hàng quán tháo chạy ra đường. Ngọn lửa bùng phát mạnh nên dù có dùng bình chữa cháy mini người dân cũng không thể tiếp cận.

Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC quận 1 đã điều động 3 xe nước, một xe thang và gần 30 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Do đám cháy nằm sâu trong hẻm nên các chiến sĩ phải nối vòi rồng vào sâu hơn 100m mới tiếp cận được đám cháy. Một tổ PCCC phải dùng mặt nạ chống độc mời có thể tiếp cận được hiện trường.

Để phục vụ công tác chữa cháy, một đoạn đường từ ngã từ Lê thánh Tôn được các tổ CSGT, công an phường Bến Nghé, quận 1 phong tỏa, chuyển hướng các phương tiện giao thông.

Một số hình ảnh vụ cháy.

Sau 30 phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Nguyên nhân ban đầu được xác định là căn phòng trên bị chập điện, ngọn lửa bén vào tấm nệm gây cháy

Minh Phong
.
.
.