"Khủng bố" các cửa hàng bằng mắm tôm pha dầu luyn

Thứ Sáu, 03/06/2011, 11:07
Gần đây, một số cửa hàng trang điểm cô dâu, cho thuê áo dài, áo cưới, cửa hàng gội đầu… thuộc địa bàn phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng bị một số đối tượng dùng sơn pha dầu luyn và mắm tôm hất vào cửa hàng, ảnh hưởng đến việc kinh doanh, gây bức xúc trong dư luận nhân dân.

Trao đổi với PV, anh Phạm Văn Tuân, 51 tuổi, chủ cửa hàng áo cưới Trang Phạm, số 93 trên đường Phan Bội Châu cho biết: Từ tháng 5/2009 đến nay, cửa hàng của anh đã 7 lần bị các đối tượng dùng sơn pha dầu luyn, mắm tôm đổ vào cửa hàng gây mùi xú uế cả tuyến đường. Ngoài ra, các hộ kinh doanh trên tuyến đường này cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự khiến cho việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn. Được biết, gia đình anh Tuân không có mâu thuẫn với ai.

Theo thống kê, ngoài cửa hàng Trang Phạm, cửa hàng áo dài Ngọc Liên (phố Phan Bội Châu), tiệm trang điểm cô dâu cho thuê váy cưới ở đường Quang Trung và đường Lãn Ông, cửa hàng cắt tóc gội đầu trên đường Phan Bội Châu đều bị "khủng bố" bằng hình thức tương tự. Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, các đối tượng thường bịt mặt và hành sự vào ban đêm.

Hiện Công an phường Phan Bội Châu đã gửi thông báo tới các hộ dân trong phường, đồng thời triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy tìm hung thủ

Đ.H.
.
.
.