Không xin được tiền của mẹ, ra cầu tự tử

Thứ Hai, 28/10/2013, 19:14
Bị mẹ la rầy, không cho tiền, Quỳnh đi bộ ra cầu nhảy xuống kênh Tàu Hũ tự tử.

Đến 18h30 ngày 28/10 thi thể của Lý Quỳnh (27 tuổi, ngụ phường 3, quận 6) đã được tổ cứu hộ cứu nạn, Sở Cảnh sát PCCC TP HCM tìm thấy dưới kênh Tàu Hũ (đoạn dưới chân cầu bộ hành số 6, đại lộ Võ Văn Kiệt, phường 1, quận 6). Hiện thi thể Quỳnh đang được đưa về nhà xác khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân.

Thi thể của Quỳnh được Cảnh sát cứu hộ cứu nạn tìm thấy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h cùng ngày, bà Lý Muối (58 tuổi, mẹ của Quỳnh) kêu Quỳnh phụ dọn hàng để bán nhưng Quỳnh không đồng ý mà còn xin tiền. Bà Muối bực bội không cho và la Quỳnh vài câu. Bị mẹ la, Quỳnh giận dỗi bỏ đi ra cầu bộ hành số 6 và nhảy xuống kênh Tàu Hủ. Lúc này nước kênh Tàu Hũ đang cao nên dù thấy Quỳnh lao xuống, một số người dân đã lặn mò nhưng không tìm được.

Nhận được tin báo, một tổ cứu hộ cứu nạn thuộc Sở Cảnh sát PCCC TP HCM đã đến hiện trường triển khai người nhái và phương tiện mò lặn. Sau một giờ mò mẫm dưới lớp sình dày đặc và dòng nước đen kịt, đội cứu hộ đã tìm thấy thi thể của Quỳnh.

Bà Muối cho biết, Quỳnh có biểu hiện tâm thần nhẹ và thường hay giận dỗi mỗi khi mẹ không cho tiền. Công an quận 6 đang tiến hành lấy lời khai các nhân chứng, thu thập chứng cứ tại hiện trường và chờ khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc

Nghinh Phong
.
.
.