Không có chuyện thiếu nữ bị rạch đùi bằng dao lam

Chủ Nhật, 12/05/2013, 21:36
Ngày 10/5, Thượng tá Phạm Duy Diên, người phát ngôn của Công an TP Hải Phòng đã chính thức xác định không có chuyện “thiếu nữ bị rạch đùi bằng dao lam” gây hoang mang dư luận như một số trang mạng cá nhân Facebook và một số báo đăng tải.
>> Làm rõ người tung tin đồn thất thiệt “nữ sinh Hà Nội bị rạch đùi”

Liên quan đến vụ việc, cơ quan CSĐT đã ra lệnh triệu tập 4 thanh niên, gồm: Ðỗ Huyền Trang (Trang luxy), 20 tuổi, trú tại số 51B/37 phố An Ðà; Nguyễn Mai Anh, 15 tuổi, trú tại số 34/65 phố Lê Lai và 2 admin của trang mạng Facebook "Tổ đội săn lùng hai thằng bệnh hoạn rạch đùi teen girl Hải Phòng", gồm: Nguyễn Tuấn Anh, 21 tuổi, ở phố Trần Nhật Duật và Lý Quốc Anh, 23 tuổi, trú tại phố Lê Lợi, cùng quận Ngô Quyền.

Tài liệu điều tra của cơ quan Công an cho thấy, trước đó Đỗ Huyền Trang điều khiển xe máy trên đường Mê Linh, bỗng hai thanh niên đi xe cùng chiều tiến gần khiến Trang hoảng hốt và tự ngã xe. Về nhà, Trang đọc trên mạng về việc nữ sinh bị rach đùi nên nghĩ mình là nạn nhân. Tương tự, Nguyễn Mai Anh bị trượt ngã ở nhà, nhưng sau đó trêu bạn bè là mình bị đối tượng rạch chân bằng dao lam.

Còn 2 admin Nguyễn Tuấn Anh và Lý Quốc Anh khai, việc đăng bài và hình ảnh trên Facebook chỉ để cảnh báo và ngăn chặn vụ việc, còn nội dung các bài viết là do các trang mạng cá nhân khác chia sẻ và được sử dụng lại...

Hiện, Công an TP Hải Phòng đang tiếp tục xác minh, làm rõ các đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật

B.Diệp
.
.
.