Không có chuyện bán Hãng hàng không Vietravel Airlines

Thứ Tư, 12/05/2021, 06:51
Ngày 11/5, trước tin đồn Hãng hàng không Vietravel Airlines được bán sau 4 tháng hoạt động, ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch hội đồng thành viên hãng này đã lên tiếng khẳng định: “Không có chuyện đó. Đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật”. 


Vị này thông tin thêm: “Tại Đại hội cổ đông tới đây của Vietravel, chúng tôi dự kiến sẽ trình thông qua chủ trương chuyển nhượng bớt phần vốn góp của Vietravel tại Vietravel Airlines, chính xác là cổ phần hoá Vietravel Airlines. Hiện tại, Vietravel đang nắm 100% vốn điều lệ của Vietravel Airlines là 700 tỷ đồng. Người đứng đầu Vietravel Airlines cũng khẳng định đang muốn tìm một đối tác chiến lược đồng hành cùng ông trong việc quản trị, khai thác hãng bay này.

Với tổng vốn đầu tư thực hiện dự án 700 tỷ đồng, Dự án vận tải hàng không lữ hành Công ty TNHH Hàng không lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) thời gian hoạt động dự án 50 năm. Vietravel Airlines định hướng phát triển là hãng hàng không có hoạt động bay phục vụ khách du lịch là chủ yếu với mạng đường bay gắn với tuyến du lịch trong nước và quốc tế.

Phạm Huyền
.
.
.