Tử vong bởi... công tắc điện

Thứ Ba, 11/08/2015, 13:28
Trong lúc thi công đường trong thôn, anh Sa bật công tắc khởi động máy trộn bê tông thì bị điện giật bất tỉnh và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Vào khoảng 8h sáng ngày 10/8, một số người dân tại thôn 1, xã Hòa Thắng TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk có tổ chức cùng nhau thi công con đường giao thông nông thôn mới đi qua trên địa bàn.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc.

Lúc này, anh Hà Trường Sa (34 tuổi, trú tại thôn 1, xã Hòa Thắng) được phân công phụ trách trông coi máy trộn bê tông. Khi vừa khởi động máy trộn để làm thì anh Sa bị điện giật ngã ngửa ra sau nằm bất tỉnh. Mặc dù được mọi người khẩn trương đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk nhưng anh Sa đã tử vong.

Theo ông Quang Văn Tuy, Trưởng Công an xã Hòa Thắng, chiếc máy trộn bê tông được người dân thuê lại của một hộ dân trên địa bàn xã. “Có thể công tắc tại máy hoặc mô tơ điện bị rò rỉ điện mà mọi người không biết nên đã xảy ra sự cố đáng tiếc trên”.

Gia đình và hàng xóm đang tổ chức hậu sự cho nạn nhân.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an xã xuống hiện trường xác nhân sự việc. Do gia đình không có yêu cầu khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng đã tiến hành bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo mai táng.

Anh Sa hiện đã có vợ và 2 con nhỏ, vì là hộ khó khăn nên người dân trong thôn và chính quyền xã cũng đã quyên góp tiền giúp gia đình lo hậu sự.

Văn Thành
.
.
.