Khóa huấn luyện "Tìm lại vóc dáng xưa" cho người béo phì

Thứ Tư, 06/01/2010, 11:07
Khóa huấn luyện "Tìm lại vóc dáng xưa" ngoài mục đích tạo ra một sân chơi vui vẻ, lành mạnh cho những người tham gia, còn tạo ra một cộng đồng đoàn kết, chia sẻ giúp đỡ nhau, cùng nhau thực hiện phương châm "sức khỏe và làm đẹp".

Chiều 5/1, tại khách sạn Melia Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo khóa huấn luyện "Tìm lại vóc dáng xưa" do Công ty cổ phần Liên minh Doanh nhân Hà Nội và Công ty cổ phần Câu lạc bộ những nhà quản lý tổ chức.

Theo khảo sát của ngành Y tế, tỉ lệ người béo phì ở Việt Nam chiếm phần lớn ở độ tuổi từ 40-49, khảo sát ở Hà Nội từ năm 1996, số người mắc bệnh béo phì là 4,2% và ở TP HCM là 12,2% (năm 1997). Đây là một hiểm họa đối với sức khỏe của con người, dẫn đến các bệnh nguy hiểm như mỡ máu, tiểu đường, tim mạch... Tuy nhiên, theo những người làm chương trình này, sẽ không còn khó nếu bạn thực hiện một cách giảm cân tốt nhất bằng sự nỗ lực, kiên trì cùng những tiến bộ khoa học.

Những người làm chương trình cũng cho biết, khóa huấn luyện "Tìm lại vóc dáng xưa" ngoài mục đích tạo ra một sân chơi vui vẻ, lành mạnh cho những người tham gia, còn tạo ra một cộng đồng đoàn kết, chia sẻ giúp đỡ nhau, cùng nhau thực hiện phương châm "sức khỏe và làm đẹp".

Trong thời gian 4 tuần kể từ ngày đăng ký tham dự khóa huấn luyện, nếu người tham dự giảm được số lượng kilôgam nhiều nhất sẽ là người chiến thắng, mọi chi tiết xin liên hệ điện thoại 04.62754865 hoặc website: www.CXOsystem.vn

PV
.
.
.