Khối hải quân gây xúc động mạnh trong ngày mừng Quốc khánh

Thứ Năm, 03/09/2015, 15:15
Khối chiến sỹ hải quân và Khối chiến sỹ hải quân đánh bộ với trang phục có màu xanh nước biển gây xúc động mạnh tại Lễ diễu binh, diễu hành mừng 70 năm Quốc khánh 2-9.

Rất nhiều thương binh, quân nhân đã có mặt tại đoạn đường Nguyễn Thái Học để theo dõi trực tiếp Lễ diễu binh, diễu hành kỉ niệm 70 năm ngày khai sinh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam.
Ngay khi Khối chiến sỹ hải quân và Khối chiến sỹ hải quân đánh bộ biễu binh đi qua, người dân đứng hai bên đường đã vỗ tay hoan ngênh nhiệt liệt, động viên tinh thần các chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ ngoài hải đảo.
Chị Bùi Phương Anh cho biết: "Ngay khi khối đoàn lực lượng hải quân diễu binh ngang qua, cháu tôi đã vỗ tay và nói rằng cháu yêu các chú Trường Sa - Hoàng Sa nhất".  Đó cũng chính là những tình cảm trong sáng ở hậu phương gửi đến những chiến sĩ đang canh giữ vùng biển của Tổ Quốc.
Lời hát "Việt Nam... Hồ Chí Minh... Muôn năm... Muôn năm" hòa cùng tiếng bước chân khiến ai cũng xúc động và bồi hồi.
Sau khi lễ biễu binh kết thúc, dòng người đổ về phía cuối đường Kim Mã theo hướng đoàn diễu binh, diễu hành. Nhiều em nhỏ còn bắt chước lại cách bước chân và tiếng hô to dõng dọc của các chiến sĩ, nhiều em còn nói muốn trở thành bộ đội khi lớn lên.
Chu Phương – Đậu Dung
.
.
.