Khen thưởng cán bộ Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột

Thứ Năm, 31/07/2014, 08:26
Sáng 30/7, tại Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột, đại diện Công an tỉnh Đắk Lắk đã trao Giấy khen tặng 5 cán bộ Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột vì đã tích cực hỗ trợ lực lượng Cảnh sát PCCC dập tắt đám cháy lớn tại đường Y Jút, TP Buôn Ma Thuột trước đó.

Vụ cháy xảy ra vào chiều 28/7 tại khu vực đã thiêu rụi hoàn toàn 10 căn hộ kinh doanh nằm trên đường Y Jút, phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột, có nguy cơ lan rộng ra những ngôi nhà xung quanh và đình Lạc Giao là ngôi đình được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch công nhận là di tích lịch sử.

Với sự hỗ trợ của lực lượng chữa cháy thuộc Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột cùng sự nỗ lực của nhiều lực lượng tham gia, đám cháy lớn này đã bị dập tắt sau 2 tiếng đồng hồ. Trong đó, Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột đã cử 2 xe chữa cháy cùng 5 cán bộ đến hỗ trợ lực lượng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Đắk Lắk hoàn thành tốt công tác chữa cháy trong vụ hỏa hoạn này.

Thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, Thượng tá Nguyễn Văn Quy, Trưởng phòng An ninh kinh tế đã trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh tặng 5 cá nhân đang công tác tại Cảng Hàng không Buôn Ma thuột vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác cứu nạn, cứu hộ, dập tắt đám cháy lớn tại đường Y Jút vào ngày 28/7 vừa qua

Duy Hòa
.
.
.