Khai mạc khóa huấn luyện PCCC và sơ cứu người bị nạn

Thứ Tư, 20/01/2010, 09:43
Ngày 19/1, tại Hà Nội, Cục Cảnh sát PCCC - Bộ Công an phối hợp với Trung tâm An toàn thiết bị PCCC Nhật Bản, Trung tâm Nghiên cứu hỗ trợ và phát triển làng nghề thủ công Việt Nam và Công an TP Hà Nội đã tổ chức khai mạc khóa đào tạo, huấn luyện về PCCC và sơ cứu người bị nạn cho lực lượng dân phòng và nhân dân ở khu vực dân cư của Hà Nội.

Việc phối hợp tổ chức khóa đào tạo, huấn luyện về PCCC thể hiện thiện chí của các tổ chức Nhật Bản với Việt Nam, góp phần tăng cường tình hữu nghị và mở rộng quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản trong lĩnh vực PCCC.

Đồng thời, đây là dịp để Việt Nam có điều kiện trực tiếp học tập, theo dõi, trao đổi kinh nghiệm về lĩnh vực PCCC, cứu hộ nạn nhân giữa lực lượng PCCC chuyên nghiệp và lực lượng PCCC tình nguyện của nước bạn.

Tại lớp tập huấn, các chuyên gia trong lĩnh vực PCCC của Nhật Bản sẽ trang bị, hướng dẫn các học viên tiếp cận với những kiến thức mới, những bài học kinh nghiệm về công tác PCCC và cứu hộ, cứu nạn đang được áp dụng có hiệu quả ở Nhật Bản

B.B.
.
.
.