“Tuần nhận diện hàng Việt Nam" nằm trong khuôn khổ Đề án “Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2014-2020”.

Mục tiêu của chương trình nhằm tuyên truyền cho người tiêu dùng hiểu biết hơn về sản phẩm của Việt Nam, đồng thời giúp các doanh nghiệp trong nước có thể đưa những sản phẩm chất lượng, uy tín của mình đến tay người tiêu dùng, góp phần vào việc đẩy mạnh tiêu thụ và nâng cao năng lực sản xuất.

Theo Ban tổ chức, đã có 500 trăm gian hàng của các tập đoàn, tổng công ty và nhiều doanh nghiệp lớn được chia thành 10 nhóm ngành hàng góp mặt tại hội chợ Triển lãm “Tuần nhận diện hàng Việt,” diễn ra từ ngày 27/9 đến ngày 2/10 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.​

Trong khuôn khổ Triển lãm, ​sẽ tập trung giới thiệu cho các sản phẩm có thương hiệu ​cũng như đã được trao giải trong Chương trình Người Việt Nam và ưu tiên dùng hàng Việt Nam, qua đó ​hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có cơ hội mở rộng thị trường.

Hải Châu