Khai mạc Trại hè Việt Nam 2015: Tự hào Việt Nam

Thứ Năm, 16/07/2015, 20:31
Ngày 16/7, tại Hà Nội, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài thuộc Bộ Ngoại giao phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức Lễ Khai mạc Trại hè Việt Nam 2015 với chủ đề “Tự hào Việt Nam” dành cho thanh niên, sinh viên Việt Nam ở nước ngoài, với sự tham dự của hơn 160 thanh niên, sinh viên kiều bào ở 21 nước trên thế giới và đông đảo thanh niên, sinh viên Thành đoàn Hà Nội, Học viện Ngoại giao.

Ngay sau Lễ khai mạc, các thanh niên, sinh viên tham gia Trại hè Việt Nam 2015 đã giao lưu với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Trong không khí ấm cúng và thắm tình đoàn kết, với sự tham dự của đại diện Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Thành Đoàn Hà Nội, đại diện một số Sở, ban, ngành, thanh niên, sinh viên Việt Nam . Các bạn trẻ trong và ngoài nước đã gắn kết với những tiết mục văn nghệ và những trò chơi vui nhộn mang tâm hồn nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Theo chương trình, đoàn thanh niên, sinh viên kiều bào sẽ tiếp tục hành trình về thăm quê Bác, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, viếng Nghĩa trang Trường Sơn, Địa đạo Vĩnh Mốc, Thành cổ Quảng Trị, thăm nhiều danh lam thắng cảnh của đất nước ở Huế, Đà Nẵng, Hội An, Bình Định, Bà Rịa - Vũng Tàu.../.

Hải Châu
.
.
.