Khai mạc Hội báo Xuân Quảng Trị

Thứ Ba, 29/01/2019, 16:40
Sáng 29-1, tại TP. Đông Hà, Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Quảng Trị khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 với chủ đề “Mừng Đảng, mừng Xuân; hướng tới chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Quảng Trị”.

Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 có sự tham gia của hầu hết các ấn phẩm báo Tết trong cả nước. Mỗi tờ báo Xuân đều mang những ấn tượng riêng, với nội dung phản ánh phong phú, ca ngợi sự đổi thay của quê hương đất nước. 

Đáng chú ý, Thư viện tỉnh Quảng Trị cũng tham gia Hội báo Xuân với hơn 1.000 cuốn sách, với các khổ in khác nhau qua mô hình mô phỏng số 30 tượng trưng cho 30 năm đổi mới và phát triển của tỉnh Quảng Trị và 3 mô hình Đài tưởng niệm Thành cổ Quảng Trị, cầu Hiền Lương, Quốc môn Cửa khẩu quốc tế Lao Bảo và 30 bức ảnh phản ánh các lĩnh vực đời sống - xã hội, an ninh quốc phòng, các công trình tiêu biểu của địa phương. 

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 40 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi. Hội báo Xuân Kỷ Hợi tỉnh Quảng Trị diễn ra từ 29/1 - 2/2. Sau đó, toàn bộ báo, sách và ảnh tham gia Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 sẽ được Ban tổ chức tặng cho Đồn Biên phòng Cửa Tùng và Trại Giáo dưỡng Nghĩa An thuộc Bộ Công an.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Quảng Trị tham quan Hội báo Xuân Quảng Trị. 
Thanh Bình
.
.
.