Khách vui chơi ở phố Tây hốt hoảng vì đám cháy

Chủ Nhật, 13/08/2017, 09:27
Ngọn lửa bùng phát dữ dội tại một căn nhà trong hẻm sau ở khu phố tây Phạm Ngũ Lão lúc rạng sáng khiến người dân và du khách nước ngoài lưu trú tại đây hoảng loạn…

Khoảng 0h ngày 13-8, đám cháy bùng phát tại căn nhà trong hẻm 84, Bùi Viện (khu phố tây Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí Minh). Sợ đám cháy lan sang các nhà lân cận, người dân đã huy động bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành.

Lực lượng triển khai công tác chữa cháy
Đám cháy được ngươi dân ghi lại

Nhiều du khách đang ăn uống trên đường Bùi Viện và lưu trú trong hẻm đã hoảng hốt tháo chạy. Nhiều nhà dân đã huy động người di dời tài sản trong nhà ra ngoài để tránh cháy lan. Phòng Cảnh sát PCCC quận 1 đã điều động 5 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 40 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. 

Mái nhà bị đổ sập
Nhiều tài sản hư hỏng

Đám cháy xuất phát trong hẻm sâu, căn nhà bị cháy lại là kho chứa hàng với nhiều vật dụng dễ cháy bên trong, các chiến sĩ phải nối vòi rồng gần 100m mới tiếp cận được đám cháy. Phía bên ngoài đường Bùi Viện, Công an phường, CSGT đã tiến hành phong tỏa, trấn an du khách để phục vụ công tác chữa cháy.

Đến 0h30’ đám cháy được khống chế hoàn toàn. Căn nhà làm kho chứa hàng bị cháy rụi, mái tôn bị đổ sập, hai xe máy dựng phía trước bị cháy xém. Những căn nhà lân cận may mắn được các chiến sĩ chữa cháy cô lập ngọn lửa nên chỉ bị ảnh hưởng nhẹ.

Anh Thư
.
.
.