Thực khách bỏ chạy tán loạn khi quán lẩu dê OK phát hỏa dữ dội

Thứ Sáu, 08/12/2017, 06:34
Đám cháy bùng phát tại quán lẩu dê OK  trên địa bàn huyện Bình Chánh khiến nhiều thực khách trong quán hoảng hốt bỏ chạy. Để chữa cháy, một đoạn đường Phạm Hùng được phong tỏa khiến giao thông qua khu vực này bị ùn ứ…

Tối 7-12, đám cháy bùng phát tại quán Lẩu dê Ok (số 63/9, Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh). Đám cháy bùng phát từ khu vực nhà bếp sau đó lan ra ngoài qua hệ thống la-phông khiến nhiều thực khách trong quán xô bàn tháo chạy.

Các chiến sĩ triển khai công tác chữa cháy

Khói và lửa bốc cao nghi ngút đe dọa các hộ dân lận cận. Những hộ dân này đã huy động người di dời tài sản ra ngoài. Nhân viên của quán đã sử dụng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành.

11 phương tiện được huy động đến hiện trường

Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 ở gần đó đã điều động 6 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 40 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa, Phòng Cảnh sát PCCC cũng điều 5 xe chữa cháy xuống hiện trường. Một đoạn đường Phạm Hùng được phong tỏa phục vụ công tác chữa cháy khiến giao thông qua khu vực này bị ùn ứ. 

Đám cháy gây thiệt hại nặng quán lẩu dê và khiến giao thông ùn ứ

Sau một thời gian ngắn đám cháy được khống chế. Vụ cháy gây hư hỏng nhiều tài sản bên trong quán lẩu dê. Các chiến sĩ PCCC đã ngăn không cho đám cháy lan sang các hộ dân. Bước đầu nguyên nhân dẫn đến cháy được xác định do chập điện.

Hàn Phi (ảnh)
.
.
.