“Hỏa thiêu” người tình rồi tự tử

Thứ Tư, 02/04/2014, 13:52
Do bức xúc việc người tình đòi chia tay, chị Đào tưới dầu hỏa đốt anh Phương rồi ra phía sau nhà uống thuốc tự tử.

Lúc 1h30 ngày 31/3, mọi người trong gia đình anh Huỳnh Thanh Phương, (33 tuổi), thường trú ấp 4, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An đang nằm ngủ bỗng giật mình khi thấy lửa trên người anh Phương bốc cháy dữ dội.

Sau khi dập tắt, nạn nhân bị phỏng nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Cùng lúc đó, nhân dân địa phương phát hiện một phụ nữ đang nằm dưới đất phía sau nhà anh Phương đang trong tình trạng người co giật.

Người này được đưa đến bệnh viện huyện Nhà Bè, TP cấp cấp cứu, nhưng đã tử vong.

Người phụ nữ được xác định là chị Phạm Thị Hồng Đào, (39 tuổi, ngụ ấp 4, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TP HCM).

Qua xác minh cho thấy, anh Huỳnh Thanh Phương đã có vợ, con nhưng quen biết và kết bạn tình với chị Phạm Thị Hồng Đào, đã có chồng, 3 con (ly thân chồng). Trong thời gian kết bạn tình với chị Đào, anh Phương về nhà đòi ly hôn vợ nhưng được người nhà can ngăn. Người thân của anh Phương yêu cầu ông chấm dứt quan hệ với chị Đào để quay về chung sống hạnh phúc với vợ con. Gần đây, anh Phương có ý định chia tay với chị Đào, khiến chị Đào bức xúc. Cách đó không lâu, chị Đào bày tỏ với nhiều người  rằng nếu anh Phương đòi bỏ thì chị sẽ đốt chết anh rồi tự tử.

Theo nhận định bước đầu, do bức xúc việc anh Phương chia tay, chị Đào tưới dầu hỏa đốt anh Phương rồi ra phía sau nhà uống thuốc tự tử

Công Xi
.
.
.