Hóng mát trước quán cà phê bị “ xe điên” tông chết

Thứ Năm, 19/09/2013, 16:49
Đang ngồi hóng mát trước quán cà phê, người đàn ông 58 tuổi bị một xe 7 chỗ cuốn hai xe gắn máy rồi tông thẳng vào người. Chiếc xe sau khi hất văng người đàn ông còn tiếp tục lao vào làm sập quán cà phê…

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra lúc 18h45 ngày 18/9 tại quán cà phê tại số 171/1 Trần Kế Xương, phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Vào thời điểm trên, như thường lệ, ông Trần Duy Quyên (58 tuổi)ngồi trước hiên hóng mát cùng với hai vị khách khác và quay đầu vào nhà trò chuyện với 3 người trong nhà đang ăn cơm thì bất ngờ chiếc xe 7 chỗ lao đến tông vào hai xe máy dựng trước quán rồi tông thẳng vào người ông. Hai vị khách còn lại đã nhanh chân bỏ chạy. Theo đà chiếc xe ủi sập toàn bộ phần trước của quán cà phê 171/1.

Hiện trường chiếc 7 chỗ lao vào nhà dân.

Diễn biến xảy ra quá nhanh nên khi phần trước của quán cà phê bị sập, hai vị khách mới hoàn hồn và đưa ông Quyên vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, ông Quyên không qua khỏi. Tài xế trên xe 7 chỗ và hai cháu nhỏ mặt cắt không còn giọt máu bung cửa xe, rời khỏi hiện trường.

Hai chiếc xe gắn máy bị cuốn vào gầm biến dạng.

Nhận được tin báo, CSGT Công an quận Phú Nhuận nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành phong tỏa và điều tra làm rõ nguyên nhân. Nhiều người hiếu kỳ đã vây chặt đoạn đường này để theo dõi diễn biến vụ việc.

Tại hiện trường, chiếc xe 7 chỗ biển số: 51A - 481.82 cắm đầu vào quán cà phê, bên trong xe hai túi hơi đã bung ra chứng tỏ cú va đập rất mạnh. Bên dưới gầm xe là một chiếc tay ga đã biến dạng, cách đó khoảng 2m, một chiếc xe gắn máy khác cũng trong tình trạng tương tự.

Cảnh hoang toàn bên trong quán cà phê.

Phía trong quán cà phê, phần cửa trước bị bung ra hoàn toàn, nhiều tài sản, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn. Gương mặt của những người trong nhà này vẫn chưa hết hoảng loạn. Họ cho biết chiếc xe chỉ cần lao thêm vài mét nữa thì có thể họ “không còn đứng đây trò chuyện mà đã nằm trong bệnh viện”.

CSGT Công an quận Phú Nhuận tiến hành lấy lời khai của một số nhân chứng tại hiện trường, được biết chiếc xe 7 chỗ dừng tại tiệm thức ăn nhanh  Lotteria sau đó lui xe để quay đầu thì bất ngờ tăng tốc lao đi gây ra vụ tai nạn trên.

Tại hiện trường, có thể thấy túi khí trong xe 7 chỗ đã bung sau cú va chạm.

Tổ điều tra đã thu giữ một giấy phép lái xe mang tên Nguyễn Tiết Huy (42 tuổi, ngụ Gò Vấp). Đến 21h chiếc xe 7 chỗ được xe cứu hộ được đưa về trụ sở Công an quận Phú Nhuận để điều tra xử lý

Minh Phong
.
.
.