Honda Việt Nam đầu tư xây dựng Trung tâm Đào tạo ATGT

Chủ Nhật, 19/03/2006, 14:03

Honda Việt Nam vừa tuyên bố thành lập quỹ hoạt động xã hội Honda trị giá 10 triệu USD trong vòng 5 năm tới. Trong đó, 6 triệu USD dành cho các hoạt động xã hội và 4 triệu USD đầu tư xây dựng Trung tâm Đào tạo an toàn giao thông.

Trong suốt 10 năm qua, các hoạt động của Honda Việt Nam luôn hướng tới cộng đồng. Là sản phẩm xe máy được khách hàng yêu mến, công ty luôn đi đầu trong các hoạt động ATGT. Công ty đã xây dựng Trung tâm Lái xe an toàn và tổ chức các hội thi lái xe an toàn. Đặc biệt, phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam, Cục CSGT đường bộ, đường sắt, Ủy ban ATGT quốc gia tổ chức thành công cuộc thi "Tôi yêu Việt Nam".

Với những đóng góp tích cực trong sản xuất kinh doanh và vì cộng đồng, trong năm 2005, Honda Việt Nam đã vinh dự được Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng Huân chương Lao động hạng ba và trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập cũng là cột mốc ghi dấu Honda Việt Nam vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ do đã đóng góp tích cực, nâng cao nhận thức về ATGT cho nhân dân. Cũng trong dịp này, công ty đã nhận được nhiều bằng khen từ các Bộ, ngành

PV
.
.
.