Hơn 4 triệu khách hàng Viettel được hưởng khuyến mại lớn

Thứ Tư, 26/07/2006, 08:27

Nhân kỷ niệm ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Viettel Mobile chính thức mở ra chương trình khuyến mại mới. Chương trình khuyến mại này được thiết kế toàn diện, tất cả các khách hàng cũ và mới đều có quà tặng của mình.

Vừa qua, Viettel Mobile đã trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng 6 xe INNOVA trong đợt khuyến mại từ ngày 27/5 đến 10/7, đánh dấu cột mốc của mạng di động 098 trên bước đường phát triển: đạt 4 triệu khách hàng.

Ông Bùi Quang Tuyến - Phó Giám đốc Viettel Mobile, lý giải: "Có được sự phát triển nhanh như vậy bởi ngay từ đầu chúng tôi đã xác định mục tiêu "làm cho điện thoại di động trở nên phổ dụng...". Khi mở ra được một thị trường mới và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nhiều tầng lớp khách hàng, chắc chắn Viettel Mobile sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng".

Viettel Mobile có một triết lý xuyên suốt là tạo ra lợi ích dài hạn cho khách hàng, như ưu thế về giá cước, vùng phủ sóng, phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng, và đặc biệt là các chương trình khuyến mại lớn, độc đáo làm bùng nổ thị trường di động. Theo một khảo sát 500 mẫu ngẫu nhiên đánh giá về các mạng di động trên thị trường, có đến 97% người được hỏi cho rằng Viettel Mobile là mạng có giá cước thấp nhất và 80% cảm nhận được rằng vùng phủ sóng là rộng nhất, đặc biệt là ở tận vùng sâu, vùng xa.

Viettel Mobile đã trao tặng khách hàng thứ 4 triệu phần thưởng 40 triệu đồng. Ngoài ra, Viettel Mobile dành tặng 3 khách hàng liền kề trước và 3 khách hàng liền kề sau khách hàng thứ 4 triệu phần thưởng trị giá 4 triệu đồng.

Đến thời điểm này của năm 2006, có thể khẳng định rằng, thị trường di động còn bùng nổ hơn năm 2005, với sự tăng trưởng dự báo là trên 8 triệu thuê bao phát triển mới. Và với chiến lược của mình, mạng Viettel Mobile dự kiến đạt 5,5 triệu thuê bao vào cuối năm nay.

Hướng tới lợi ích lâu dài của khách hàng

Nhân kỷ niệm ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Viettel Mobile chính thức mở ra chương trình khuyến mại mới. Chương trình khuyến mại này được thiết kế toàn diện, tất cả các khách hàng cũ và mới đều có quà tặng của mình.

Theo chương trình khuyến mại này, tất cả khách hàng hòa mạng mới, kể cả trả trước hay trả sau, đều được miễn phí hòa mạng và tặng thêm 180.000 đồng. Trong thời gian khuyến mại, Viettel Mobile tặng tất cả các khách hàng trả sau 20% cước gọi nội mạng (như vậy trung bình cước gọi chỉ còn khoảng 1.000đ/phút), tặng 20% giá trị thẻ nạp đầu tiên tới các thuê bao trả trước.

Với các thuê bao trả trước bị khóa thông tin 2 chiều trước ngày 22/7/2006, Viettel Mobile tặng 25% giá trị mỗi thẻ nạp của các thẻ nạp thứ nhất và thứ 3. Điểm đặc biệt nhất của chương trình khuyến mại lần này là cứ 9 ngày một lần, Viettel Mobile sẽ tổ chức lễ bốc thăm cho các thuê bao hòa mạng mới để tìm ra khách hàng may mắn trúng giải thưởng 10 triệu đồng. 5 địa phương nơi có 5 khách hàng trúng thưởng đang cư trú sẽ được tặng tới 50 triệu đồng để làm công tác từ thiện.

Ông Tống Viết Trung - Giám đốc Viettel Mobile cho biết, Viettel Mobile thực hiện chương trình này với 3 mục tiêu chính: Thứ nhất, Viettel Mobile là công ty đi tiên phong trong việc gắn hoạt động sản xuất kinh doanh với các chương trình từ thiện. Viettel Mobile mong muốn góp một phần vào việc xây dựng cộng đồng ngày một tốt đẹp hơn thông qua chương trình khuyến mại.

Thứ hai, chương trình khuyến mại này một lần nữa thể hiện triết lý kinh doanh "Có trước có sau" của chúng tôi: Khách hàng cũ là những người bạn đồng hành thân thiết với công ty chúng tôi và họ xứng đáng được hưởng sự chăm sóc khi chúng tôi đưa ra chương trình khuyến mại mới. Thứ ba, với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ, Viettel Mobile luôn hướng tới lợi ích dài lâu của khách hàng. Hiện tại, giá cước của Viettel vẫn thấp hơn giá cước của nhiều nhà cung cấp trên thị trường.

Đợt khuyến mại này tiếp tục tặng thêm khách hàng 20% cước gọi nội mạng, điều này sẽ góp phần tiết kiệm khoản chi phí lớn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, cho thấy Viettel Mobile luôn có sự điều chỉnh thích hợp nhằm đảm bảo lợi ích cho khách hàng của mình. Mục tiêu thật sự mà Viettel Mobile hướng tới đó là bày tỏ sự quan tâm, khả năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.

Song song với chương trình khuyến mại này, Viettel Mobile còn đưa ra một loạt dịch vụ gia tăng mới trên nền GPRS nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng về các tiện ích của dịch vụ thông tin di động

V.V.
.
.
.