Trần thạch cao chung cư cao cấp đổ sập

Thứ Hai, 21/05/2018, 14:17
Cư dân ở lầu 5 chung cư Tecco Green Nest  chuẩn bị đưa con, cháu xuống đường hóng mát thì bất ngờ trần thạch cao ở dãy hành lang đổ sập xuống khiến nhiều người hoảng hốt...

Tối 20-5, nhiều hộ dân sống trên tầng 5, block 3, chung cư Tecco Green Nest (đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP Hồ Chí Minh) hoảng hốt nghe tiếng động mạnh ở hành lang. 

Mọi người chạy ra kiểm tra thì phát hiện một mảng lớn trần thạch cao ở hành lang có diện tích hàng chục m2 đổ sập xuống. May mắn vào thời điểm xảy ra sự cố không có cư dân nào đi trên hành lang nên không bị thương tích.

Mảng trần thạch cao bị ngấm nước trước đó
Sau đó đổ sập
Chung cư Tecco Green Nest nơi xảy ra sự cố sập trần thạch cao

Tại hiện trường, mảng thạch cao có chiều rộng 2m, dài hàng chục mét thiết kế để che chắn hệ thống đường ống nước và dây điện trên trần nhà vỡ bung và chắn hết lối đi của hàng lang, dây điện văng tứ tung. 

Nhiều cư dân ở đây cho hay, vào giờ này các hộ dân thường đưa trẻ em từ lầu 5 xuống đường hóng mát. Trần thạch cao này trước đây đã có dấu hiệu bị thấm nước, cư dân đã báo vụ việc cho ban quản lý chung cư nhưng ban quản lý chưa cho người xuống khắc phục thì xảy ra sự cố.

Anh Thư
.
.
.