Hỗ trợ tiền cho các nạn nhân bị thiệt mạng và bị thương trong vụ sập bờ kè

Thứ Bảy, 12/10/2013, 10:14
UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, ngay sau khi vụ sập bờ kè xảy ra tại xã Đồng Rui, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh làm 4 người thiệt mạng và 2 người bị thương, tỉnh Quảng Ninh đã hỗ trợ cho mỗi gia đình có người thiệt mạng là 6 triệu đồng, mỗi người bị thương 3 triệu đồng; huyện Ba Chẽ và Tiên Yên hỗ trợ mỗi gia đình có người thiệt mạng 2 triệu đồng/người và người bị thương 1 triệu đồng/người.

Trước đó, vào chiều 10/9, một nhóm công nhân khoảng 10 người đang xây dựng hố móng lắp đặt máy băm dăm gỗ tại Nhà máy cán bột keo giấy, công trình do ông Phạm Văn Bông làm chủ, bất ngờ bờ kè phía sau hố móng bằng bê tông nặng khoảng hơn một tấn tại công trình xây dựng bị sạt lở, đổ sập vào họ. Hậu quả 2 người chết tại chỗ; 2 người chết trên đường đi bệnh viện và 2 người bị thương nặng hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Cả 6 nạn nhân đều trú tại xã Đồng Rui, huyện Tiên Yên.

Ngay khi nhận được tin, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng huyện Ba Chẽ, Tiên Yên đã có mặt tại hiện trường đưa các nạn nhân đi cấp cứu và điều tra vụ tai nạn. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ

Tuấn Hương
.
.
.