Vụ cháy làm 5 người tử vong tại quán Karaoke Nhật Thực:

Hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 4,5 triệu đồng

Chủ Nhật, 04/05/2014, 19:05
Sáng 4/5,đại diện UBND quận Đống Đa (Hà Nội) và Đại tá Bùi Văn Đại, Trưởng Công an quận Đống Đa cùng với đại diện các cơ quan ban ngành trong quận đã thăm hỏi và chia buồn 3/5 gia đình nạn nhân trong vụ hỏa hoạn xảy ra làm 5 người tử vong tại quán Karaoke Nhật Thực, địa chỉ số 4B, ngõ 43 phố Giảng Võ(Đống Đa).
>> Chủ quán và 4 nhân viên tử vong trong đám cháy tại quán karaoke

Thay mặt lãnh đạo UBND quận Đống Đa, bà Hà Thị Lê Nhung, Phó Chủ tịch UBDN quận Đống Đa đã trao cho đại diện mỗi gia đình nạn nhân số tiền 4,5 triệu đồng. Đây là số tiền do UBND quận Đống Đa trích từ Quỹ bảo trợ của quận nhằm động viên giúp đỡ một phần nào về kinh phí trong việc tổ chức an táng các nạn nhân.

Trước đó, vào tối 3/5, cơ quan chức năng cũng đã đến đến nhà xác của Bệnh viện Bạch Mai thăm hỏi và chia buồn cho 2/5 đại diện của các nạn nhân được nhận tiền hỗ trợ với lý do 2 nạn nhân ở Hà Nội đã làm thủ tục đưa về nhà tổ chức an táng, còn các gia đình ở xa sáng 4/5 mới lên nhận thi thể nạn nhân.

Bà Hà Thị Lê Nhung gửi lời chia buồn và trao số tiền 4,5 triệu đồng cho đại diện gia đình nạn nhân.

: Đại diện UBND quận Đống Đa và Đại tá Bùi Văn Đại đến nhà xác Bệnh viện Bạch Mai thăm hỏi, chia buồn với người thân các nạn nhân.

Bà Hà Thị Lê Nhung cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ hỏa hoạn, nghe báo cáo của Công an quận Đống Đa và các cơ quan chức năng, Đảng ủy, UBND quận Đống Đa đã chỉ đạo các lực lượng chức năng nhanh chóng phối hợp với địa phương thực hiện công tác cứu hỏa, xử lý vụ việc... Trước những mất mát đau thương này, thay mặt UBND quận Đống Đa, chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến các gia đình có người thân bị tử nạn đồng thời sẽ cố gắng chỉ đạo, phối hợp với cơ quan chức năng cùng người nhà nạn nhân làm các thủ tục sớm đưa các tử thi về quê an táng theo nghi thức truyền thống

M.Hiền - T.Hòa
.
.
.