Hỗ trợ gia đình ba nạn nhân tử vong trong vụ cháy

Thứ Sáu, 12/06/2020, 16:36
Phó Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Võ Thị Dung, UBND quận Bình Tân và các đoàn thể khác đã đến hỏi thăm, chia sẻ, động viên thân nhân 3 người tử vong trong vụ cháy rạng sáng cùng ngày...

Ngay sau vụ hỏa hoạn xảy ra tại phòng trọ trên đường 21E, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân khiến 3 người tử vong, Phó Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Võ Thị Dung đã dẫn đầu đoàn công tác xuống Bệnh viện Triều An gặp gỡ, thăm hỏi, chia sẻ mất mát đối với người thân của 3 nạn nhân. 

Phó Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Võ Thị Dung động viên, chia sẻ với người thân 3 nạn nhân

Phó Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh yêu cầu UBND quận Bình Tân phối hợp với đoàn thể địa phương hỗ trợ tốt về vật chất, tinh thần, lo hậu sự cho các nạn nhân.  

Phó Bí thư Thành ủy cũng đề nghị Công an quận Bình Tân nhanh chóng triển khai các biện pháp nghiệp vụ, điều tra, làm rõ nguyên nhân gây ra vụ cháy trên. 

Nghi án phóng hỏa đang được Công an quận Bình Tân làm rõ

Cũng cùng thời điểm này, đoàn công tác do ông Lê Văn Thinh, Chủ tịch UBND quận Bình Tân cùng với đại diện UBMTTQ quận Bình Tân, UBND phường Bình Trị Đông B cũng đến thăm hỏi chia sẻ và hỗ trợ gia đình 3 nạn nhân 105 triệu đồng đồng thời hỗ trợ chi phí đưa thi thể 3 nạn nhân về quê an táng.

Nhiều nghi vấn vụ cháy khiến 3 nạn nhân tử vong xuất phát từ một người đàn ông cố ý phóng hỏa, người này là người quen của chị Dứng, nạn nhân trong vụ cháy.  

Nhiều người dân ở khu nhà trọ của nạn nhân cho hay, nghi can gây ra vụ việc trên thường được gọi là C.N (khoảng 45-50 tuổi).

Người dân ở trọ gần nơi bị phóng hỏa

Người này có dáng thấp, da đen, chân đi cà nhắc, thường đi thường xe gắn máy hiệu Dream cũ, xuất hiện tại phòng trọ chị Dứng vào buổi chiều mỗi ngày. Khi chị Dứng tan chợ thì người đàn ông này chở trái cây về phòng trọ cho chị Dứng. 

Camera tại khu vực dãy phòng trọ ghi nhận hình ảnh nghi can gây ra vụ cháy giống như hình dáng của C.N.


Anh Thư
.
.
.