Hỗ trợ "cậu học trò nghèo vươn tới đấu trường quốc tế"

Thứ Ba, 03/05/2011, 07:47
Góp phần động viên tinh thần cậu học trò nghèo vượt khó, học giỏi, Giám đốc Chi nhánh Vietinbank tại Phú Yên thay mặt một số người mến mộ, chia sẻ niềm vui đã trao số tiền 21 triệu đồng hỗ trợ cho em Võ Văn Huy trước khi em ra Hà Nội.

Ngày 2/5, ông Nguyễn Văn Tá - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Yên cho biết, trong buổi chiều cùng ngày, em Võ Văn Huy - "Cậu học trò nghèo vươn tới đấu trường quốc tế" - đã lên đường ra Hà Nội theo triệu tập của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Theo đó, Võ Văn Huy là một trong 6 học sinh có mặt tại Viện Toán học Việt Nam để ôn luyện, tham dự Đội tuyển quốc gia dự thi toán Olympic quốc tế lần thứ 52 tại Hà Lan vào tháng 7 sắp tới.

Góp phần động viên tinh thần cậu học trò nghèo vượt khó, học giỏi, ông Đặng Tấn Lĩnh - Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương - Vietinbank tại Phú Yên thay mặt một số người mến mộ, chia sẻ niềm vui đã trao số tiền 21 triệu đồng hỗ trợ cho em Võ Văn Huy. Trong đó có 5 triệu đồng của Vietinbank Phú Yên và 16 triệu đồng do ông Đặng Tấn Lĩnh vận động bạn bè, người thân ở Phú Yên, TP Hồ Chí Minh đóng góp

Hữu Toàn
.
.
.