Hành khách vạ vật Tân Sơn Nhất hàng tiếng đồng hồ vì delay

Chủ Nhật, 14/06/2020, 19:06
Sau sự cố máy bay trượt khỏi đường băng ở sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) trưa 14/6 khiến hàng loạt chuyến bay chịu ảnh hưởng, hành khách cũng vì thế mà phải vạ vật chờ đợi ở sân bay.


Sự cố máy bay VJ322 lăn lệch đường băng khiến hàng loạt chuyến bay bị trì hoãn, hủy chuyến, khắp nhà chờ ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất đông nghẹt hành khách chờ đợi trong mệt mỏi do bị trễ chuyến (delay).
Ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất đông nghịt khách đứng ngồi la liệt. 
Bên trong khu chờ lên máy bay quá đông người, nhiều người chọn ra khu vực thang cuốn để ngồi chờ.
Nhiều hãng hàng không đã phải gửi lời xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm của hành khác bị ảnh hưởng do tình huống bất khả kháng trên.
Đến 18h cùng ngày, sân bay Tân Sơn Nhất đã khai thác trở lại sau sự cố máy băng trượt đường băng, các hãng hàng không nhanh chóng cho hành khách làm thủ tục để lên máy bay.
Hành khách xếp hàng dài làm thủ tục an ninh.
Nhân viên các hãng bay hối hả đi tìm hành khách.
12h30 ngày 14/6, chiếc A321neo mang số hiệu VJ322 từ Phú Quốc đến TP.HCM. Trên đường lăn vào nhà ga đã trượt khỏi đường băng 07L-25R của sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và dừng lại trên thảm cỏ.

Sau sự cố, toàn bộ hành khách đã được sơ tán về nhà ga an toàn, không có hành khách nào gặp chấn thương. Lực lượng chức năng đang kéo máy bay gặp sự cố rời khỏi đường băng 25L/07R, đồng thời thông báo cho các chuyến bay chuẩn bị đến Tân Sơn Nhất có kế hoạch chuyển hướng.
N.Bùi
.
.
.