Hàng trăm học sinh tháo chạy khỏi đám cháy trong trường

Thứ Ba, 21/11/2017, 14:40
Hàng trăm học sinh đang học tiết cuối thì nghe tiếng chuông báo động cháy nên theo lối thoát hiểm thoát ra ngoài. Đám cháy trong trường khiến nhiều phụ huynh lo lắng...

Khoảng 11h ngày 21-11, đám cháy bùng phát tại lầu 2 trường THCS – THPT Nhân Văn (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh). Vào thời điểm này hàng trăm học sinh đang trong tiết học nghe tiếng chuông báo động đã theo hướng dẫn của giáo viên theo đường thoát hiểm thoát ra ngoài.

Đám cháy bùng phát tại lầu 2 của trường

Bảo vệ của nhà trường đã sử dụng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành. Phòng Cảnh sát PCCC quận Tân Phú đã điều động 5 xe chữa cháy chuyên dụng và gần 40 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. 

Một đoạn đường Sơn Kỳ được CSGT, Công an phường, BVDP phong tỏa phục vụ công tác chữa cháy. Nhiều phụ huynh của học sinh khi hay tin cháy lo lắng đã đến trường kiểm tra khiến đoạn đường này bị ùn ứ.

Hàng trăm học sinh thoát ra khỏi đám cháy
Đám cháy nhanh chóng được dập tắt.
Điện lực có mặt cắt tiện tại hiện trường vụ cháy.

Sau một thời gian ngắn đám cháy được khống chế hoàn toàn. Đám cháy khiến một số phòng học trên lầu 2 bị cháy và hư hỏng. Sau khi khống chế hoàn toàn đám cháy, hàng trăm học sinh được phụ huynh đón về nhà.

Thu Quyên
.
.
.