Hàng ngàn thanh niên tình nguyện đi bộ đồng hành “Tiếp sức đến trường”

Thứ Hai, 15/08/2016, 10:17
Sáng 14-8, tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, hơn 5.000 học sinh, sinh viên, thanh niên tình nguyện đã tham gia chương trình đi bộ đồng hành gây Quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường”.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nằm trong chương trình Ngày hội những người tình nguyện lần thứ 10 do Thành đoàn, Hội Sinh viên, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh thực hiện.

Chương trình nhằm kêu gọi các đơn vị, cá nhân tiếp tục ủng hộ cho quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” của Tuổi trẻ và quỹ học bổng của Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên thành phố, để cùng chung tay góp sức hỗ trợ cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường thực hiện ước mơ của mình. Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng học bổng cho 40 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, cùng đồ dùng học tập cho học sinh các huyện ngoại thành thành phố.

Cùng với chương trình đi bộ, ngày hội “Chiến sĩ tình nguyện vì đàn em thân yêu” cũng đồng loạt diễn ra tại tất cả các quận, huyện của thành phố. Ngày hội dành cho thiếu nhi được thiết kế với nội dung phong phú, hấp dẫn với nhiều sân chơi bổ ích như các trò chơi dân gian như bịt mắt đập nêu, ô ăn quan, vượt rào đập bóng; các trò chơi sáng tạo như làm nến nghệ thuật, hướng dẫn bắn tên lửa nước..

PV
.
.
.