Hàng loạt sự cố trong cơn mưa lớn tại TP HCM

Thứ Ba, 28/07/2015, 22:10
Cơn mưa to kèm gió lớn chiều 28/7 dẫn đến hàng loạt cây xanh gãy đổ, bảng quảng cáo rơi rớt trên địa bàn TP HCM khiến giao thông hỗn loạn…

Khoảng 16h30 ngày 28/7 cơn mưa lớn kèm theo gió mạnh khiến một cây bàng cổ thụ trên đường Âu Cơ (phường 14, quận Tân Bình) rơi xuống dòng phương tiện đang di chuyển.

May mắn khi cành cây rơi xuống nhiều phương tiện đi đường đã tránh kịp. Tại hiện trường, cành cây nằm ngang đường là một nhánh bàng có đường kính hơn 20cm và dài khoảng 10m.

Cành cây rơi ra giữa đường.

Cũng tại tuyến đường này, một bảng hiệu quảng cáo có đường có chiều dài 4m, rộng 3m ở trên độ cao hơn 5m bất ngờ đổ ập xuống vướng vào bó dây điện phía trước.

May mắn bảng quảng cáo này không rơi xuống đất bởi phía dưới cửa hàng này có rất nhiều người đang trú mưa.

Tại đường Bàu Cát (quận Tân Bình), một cây xanh có đường kính 50cm, cao hơn 10m bất ngờ bật gốc chắn ngang đường. Nhiều người may mắn đã không bị cành cây đè, tuy nhiên giao thông qua khu vực này gặp nhiều khó khăn.

Nhiều cây xanh bị ngã đổ trong công viên Hoàng Văn Thụ, đường Trương Công Định, Bàu Cát 1 và một số nhánh cây từ trên cao rơi xuống đường.

Hình ảnh hàng loạt sự cố xảy ra trong cơn mưa chiều 28/7.

Rất may mắn những sự cố này không gây nguy hiểm cho người đi đường. Những sự cố này nhanh chóng được nhân viên Công ty Công viên Cây xanh TP xử lý.

M.Đức
.
.
.