Hai vụ đuối nước trên cùng một dòng kênh

Thứ Tư, 05/08/2015, 14:19
Khoảng 7h30 ngày 5/8, một số người dân đi dạo trên bờ kè kênh Tàu Hủ-Bến Nghé, đoạn gần cầu Ông Lãnh, phường 2, quận 4, TP HCM phát hiện một nạn nhân chới với dưới dòng nước.

Mọi người hô hoán, kêu cứu và ném phao xuống cho nạn nhân nhưng nạn nhân không bám vào phao được, một lúc sau nạn nhân chìm hẳn dưới dòng nước đang dâng cao.

Đội cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP HCM đã triển khai đội hình mò lặn và đến 9h cùng ngày, thi thể nạn nhân được tìm thấy.

Hiện trường hai vụ đuối nước trên kênh Tàu Hủ.

Nạn nhân là nam khoảng 30 tuổi, mặc quần ngắn, áo thun màu nâu, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Đến 8h30 cùng ngày, đội cứu hộ cứu nạn lại nhận tiếp thông tin một nạn nhân bị đuối nước tại khu vực cầu Chà Và, phường 13, quận 8 nên triển khai đội hình đến mò lặn.

Thông tin từ người dân cung cấp, nạn nhân là Hoàng Vĩnh Tín (37 tuổi, ngụ Tân Bình). Vào thời điểm trên, anh Tín ra kênh Tàu Hủ rửa chân thì trượt chân ngã xuống dòng nước đang dâng cao.

Một số người lưu thông trên đường phát hiện vụ việc trên nhảy xuống kênh ứng cứu nhưng nạn nhân đã chìm xuống kênh. Sau một giờ mò lặn, các chiến sĩ cứu hộ đã tìm thấy nạn nhân.

M.Đức
.
.
.