Hai nhà xe ẩu đả vì tranh giành khách

Thứ Sáu, 24/06/2011, 18:52
Việc chèo kéo, giành khách giữa phụ xe của hai nhà xe tuyến TP HCM - Bắc và TP HCM - Vinh tuyến đã dẫn đến mâu thuẫn. Phúc và Tuấn đã dùng đá và một cây sắt tấn công anh Ninh làm anh bị gãy chân và chấn thương đầu. Sau khi đánh trọng thương anh Ninh, Phúc và Tuấn vội vàng lên xe bỏ chạy.

Lúc 15h ngày 21/6, chiếc xe khách BKS 98K-4507 chạy tuyến TP HCM - Bắc Giang dừng xe tại ngã ba nhà máy sợi thuộc thôn Đắc Lộc, xã Vĩnh Phương, Nha Trang để đón khách. Anh Trương Văn Ninh, 44 tuổi, trú tại huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang là phụ xe nhảy xuống để đưa khách lên xe.

Đúng lúc này, chiếc xe khách BKS 53N-9965 chạy tuyến TP HCM - Vinh cũng tấp vào đón khách. Hai phụ xe của xe khách BKS 53N-9965 là Phan Quý Phúc, 43 tuổi, trú tại xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, Nghệ An và một người tên Tuấn nhảy xuống chèo kéo vị khách đang chuẩn bị lên xe BKS 98K-4507.

Việc chèo kéo, giành khách giữa phụ xe của hai nhà xe đã dẫn đến mâu thuẫn. Phúc và Tuấn đã dùng đá và một cây sắt tấn công anh Ninh làm anh bị gãy chân và chấn thương đầu. Sau khi đánh trọng thương anh Ninh, Phúc và Tuấn vội vàng lên xe bỏ chạy. Nhà xe BKS 98K-4507 đã đưa anh Ninh đi cấp cứu tại bệnh viện và báo cho cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, Công an Nha Trang đã phối hợp với Đội đội Tuần tra kiểm soát giao thông Ninh An (thuộc Phòng CSGT, Công an Khánh Hòa) chặn giữ được chiếc xe BKS 53N-9965, mời chủ xe, tài xế, phụ xe của chiếc xe này về cơ quan Công an làm việc. Riêng phụ xe tên Tuấn đã bỏ đi từ trước đó...

Văn Nhất
.
.
.