Hai nhà báo Báo CAND được nhận Kỷ niệm chương của Bộ Công nghiệp

Thứ Bảy, 16/06/2007, 10:14

Nhân kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Bộ Công nghiệp đã trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp phát triển công nghiệp Việt Nam" cho 77 nhà báo của các cơ quan báo chí, trong số đó có 2 nhà báo Báo CAND là nhà báo Phạm Văn Miên và nhà báo Lưu Vinh.

Nhân kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6/2007, chiều 15/6, Bộ Công nghiệp đã tổ chức gặp mặt đại diện lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí ở Trung ương và Hà Nội.

Sau lời chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công nghiệp Hoàng Trung Hải dành cho giới báo chí thời gian qua đã dành công sức đưa nhiều tin bài về các hoạt động của ngành công nghiệp, Thứ trưởng Thường trực Bùi Xuân Khu đã khái quát tình hình hoạt động của toàn ngành trong những tháng đầu năm.

Theo đó giá trị sản xuất công nghiệp trong 5 tháng đầu năm tăng trưởng 17,1% so với cùng kỳ năm trước; nổi lên là các doanh nghiệp khu vực kinh tế tư nhân tăng 20,4%, khu vực có vốn đầu tư nước ngoài tăng 19,3%...

Đặc biệt là sau khi Việt Nam trở thành thành viên chính thức Tổ chức Thương mại thế giới (WTO), Bộ Công nghiệp đã triển khai các cam kết và quy định về chống bán phá giá cho các doanh nghiệp dệt may, da giày, nghiên cứu tác động của các cam kết vòng Doha tới các cơ sở kinh tế công nghiệp nước ta nhằm giúp các doanh nghiệp tránh được các rủi ro khi làm ăn với các đối tác nước ngoài.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Công nghiệp đã ký quyết định trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp phát triển công nghiệp Việt Nam" cho 77 nhà báo của các cơ quan báo chí, trong số đó có 2 nhà báo Báo CAND được trao Kỷ niệm chương là nhà báo Phạm Văn Miên và nhà báo Lưu Vinh

PV
.
.
.