Hai người già cố thủ trong căn nhà bốc cháy trong hẻm

Thứ Tư, 02/05/2018, 19:25
Phát hiện 2 vợ chồng già trong căn nhà bốc cháy người dân hô hoán đập cửa để đưa 2 người ra ngoài. Tuy nhiên 2 vợ chồng già này không chịu ra ngoài mà cố thủ bên trong...
Khoảng 13h20’ ngày 2-5, đám cháy bùng phát tại căn nhà cuối hẻm 101, Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Các tổ chữa cháy tại chỗ đã dùng bình CO2 chữa lửa nhưng bất thành. Cửa căn nhà bị khóa trái, bên trong căn nhà 2 vợ chồng già bị mắc kẹt.
Các chiến sĩ dùng mặt nạ chống độc tiếp cận căn nhà
Căn nhà bị cháy nằm trong hẻm sâu

Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh đã điều 10 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 50 CBCS đến hiện trường triển khai vòi rồng vào sâu trong hẻm dập lửa. Bên trong căn nhà bị cháy chứa nhiều vải vụn gây khó khăn cho công tác chữa cháy. Nhiều nhà dân kế bên sợ đám cháy cháy lan nên di dời tài sản ra ngoài. Chỉ sau ít phút đám cháy được dập tắt.

Theo nhiều người chứng kiến, căn nhà trên được ngăn làm 3 căn nhỏ, trong đó một căn do 2 vợ chồng già ở, một do người con trai hai người này cùng vợ ở. Lúc xảy ra cháy, đám cháy xuất phát từ căn của người con. Một điều lạ là 2 vợ chồng già mắc kẹt bên trong không kêu cứu, khi mọi người đập cửa để xông vào cứu còn bị 2 người này la mắng.

Hàn Phi
.
.
.