Hai người chết chỉ vì con dâu đưa nhân tình về nhà

Thứ Ba, 22/10/2013, 08:29
Vụ trọng án xảy ra vào khoảng 17h ngày 20/10, lúc đó ông Lê Văn Tư (73 tuổi, trú ở thôn Phú Lộc, xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa, Phú Yên) trên đường đi làm về ngang qua nhà người con dâu là Cao Thị Thu Thanh, 32 tuổi, ở cùng thôn Phú Lộc, tình cờ phát hiện người phụ nữ này đang âu yếm bên người tình là Hoàng Kim Định, 44 tuổi, trú ở thôn Phú Thuận, xã Hòa Mỹ Đông, huyện Tây Hòa.

Cơn bực tức dồn nén bấy lâu vì sau khi người con trai của mình qua đời trong một vụ tai nạn giao thông, Cao Thị Thu Thanh không lo chăm sóc hai đứa con nhỏ, mà đã sớm cặp bồ với Hoàng Kim Định - một đối tượng đã có vợ khiến nhiều người ở địa phương chê trách. Tận mắt chứng kiến đứa con dâu và người tình ôm hôn nhau ngay trước bàn thờ chồng vừa mới mãn tang, ông Tư bước vào la mắng nhưng không ngờ Thanh lớn tiếng cãi vã thách thức.

Không kiềm chế được cơn bức xúc, ông Tư về nhà lấy chiếc rựa chạy đến nhà người con dâu để đánh kẻ “mèo mả, gà đồng”. Bị ông Tư rượt đuổi một đoạn đường làng, Thanh và Định vấp ngã. Trong cơn giận dữ, người cha chồng vung tay rựa chém con dâu và nhân tình. Dù đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cấp cứu, nhưng Cao Thị Thu Thanh tử vong, đến 9h sáng 21/10, Hoàng Kim Định cũng đã chết do vết thương quá nặng

Hữu Toàn
.
.
.