Hai học sinh lớp 3 tử vong do tắm suối

Thứ Ba, 07/04/2015, 08:13
Hai học sinh lớp 3A2, Trường Tiểu học Bán trú dân nuôi thị trấn Cốc Pài rủ nhau tắm suối đã bị chết đuối tại khu vực cầu treo Cốc Pài - Na Lan, xã Tả Nhìu.

Ngày 6/4, Công an huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang cho biết, hai học sinh lớp 3A2, Trường Tiểu học Bán trú dân nuôi thị trấn Cốc Pài là Cháng Văn Trường (10 tuổi), trú tại thôn Vai Lũng, xã Tả Nhìu và Hoàng Đình Bắc (9 tuổi), trú tại thị trấn Cốc Pài, đã bị chết đuối tại khu vực cầu treo Cốc Pài - Na Lan, xã Tả Nhìu. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an phối hợp với cơ quan chức năng đến hiện trường làm các thủ tục cần thiết và bàn giao thi thể các cháu cho gia đình mai táng. 

Theo nguồn tin, vào ngày nghỉ nên Bắc và Trường rủ nhau đi chơi và tắm suối. Đến khoảng 16h ngày 5/4, một số người dân đi bắt cá phát hiện thấy hai cháu đã tử vong tại hố nước sâu dưới chân cầu treo Cốc Pài - Na Lan. Được biết, đây là khu vực cầu treo dân sinh cũ, chỉ có lối mòn, rất ít người qua lại. 

Lãnh đạo huyện Xín Mần và Trường Tiểu học Cốc Pài đã đến 2 gia đình thăm hỏi, động viên và hỗ trợ mỗi gia đình 5 triệu đồng.

M.Hiền
.
.
.