Hai cô gái bị bắn bằng súng hơi

Thứ Sáu, 11/09/2009, 13:41

Đang đi cùng nhóm bạn tại công viên Tuổi trẻ (Hà Nội) bất ngờ, Nguyễn Mỹ Kim và Nguyễn Thanh Hà bị 2 “vật thể lạ” găm vào chân và cổ gây chảy máu. Tại BV, các bác sĩ xác định đó là 2 viên đạn súng hơi.

20h40' ngày 8/9, chị Nguyễn Mỹ Kim, 18 tuổi, ở phố Lý Quốc Sư, quận Hoàn Kiếm đang đi cùng mấy người bạn tại công viên Tuổi trẻ đột nhiên bị một "vật thể lạ" găm thẳng vào chân, chảy máu.

Trong khi chờ một người bạn chạy đi mua bông băng thì đột nhiên, chị Nguyễn Thanh Hà, 19 tuổi, ở phố Trần Cao Vân, phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, cũng trong nhóm chị Kim đang đứng gần đó, bỗng kêu "ối" một tiếng và ôm chặt vùng cổ bên trái. Máu từ vùng cổ chị Hà tràn qua các ngón tay.

Khu vực cổng công viên Tuổi trẻ lúc đó vắng người và nhóm bạn trẻ không hề nghe thấy âm thanh gì khác thường. Hai người đã được đưa đến bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu. Tại bệnh viện, các bác sỹ đã gắp từ chân và cổ 2 nạn nhân ra 2 viên đạn súng hơi.

Tường trình với cán bộ điều tra, chị Kim và chị Hà cho biết không có mâu thuẫn với ai. Thời điểm xảy ra sự việc, 2 nạn nhân và những người bạn không trông thấy ai đứng gần khu vực đó

P.A.
.
.
.