Hải Phòng: Hai anh em trai mưu trí bắt tội phạm

Thứ Hai, 24/04/2006, 08:42

Trong lúc đi mua hàng, hai anh em Chu Văn Sơn và Chu Văn Lâm phát hiện một đối tượng có biểu hiện nghi vấn, lập tức theo dõi. Vài phút sau, khi đối tượng dùng vam phá khoá xe máy của khách, hai anh đã lập tức lao tới, bắt gọn đối tượng giao cho công an xử lý.

20h15' ngày 20/4, các anh Chu Văn Sơn, 37 tuổi và Chu Văn Lâm, 35 tuổi, là hai anh em trai cùng ngụ tại phường An Biên, quận Lê Chân trong khi mua đồ tại cửa hàng Lucky (số 31 đường Nguyễn Đức Cảnh) bỗng phát hiện một thanh niên có những biểu hiện nghi vấn.

Với ý thức cảnh giác, hai anh Sơn và Lâm lặng lẽ theo dõi. Vài phút sau, đối tượng trên rút "vam" phá khóa chiếc xe máy BKS 16L5-4858 dựng trước cửa hiệu rồi nhảy lên rú ga định tẩu thoát. Nhanh như cắt, anh Sơn lao đến tóm đuôi xe, còn anh Lâm vòng lên phía trước chặn đầu, tên trộm rút ngay "vam" phá khóa chống trả quyết liệt để thoát thân nhưng đã bị anh Lâm tóm gọn giải về trụ sở Công an phường cùng chiếc xe tang vật.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai tên là Nguyễn Đức Dũng, 31 tuổi, trú tại 41/71/124 đường Ngô Quyền, phường Máy Chai, quận Ngô Quyền, là đối tượng nghiện ma túy đã có nhiều tiền sự, bỏ nhà lang thang đi gây án. Nhận lại chiếc xe bị mất, chị Nguyễn Thị Thu Hiền, 22 tuổi, trú tại xã Thủy Tiên, huyện Thủy Nguyên cảm động và biết ơn anh Chu Văn Sơn và anh Chu Văn Lâm đã mưu trí dũng cảm bắt tên tội phạm nguy hiểm

S.N.
.
.
.